.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Tuesday, May 18, 2004

My very first time !

ตั้งใจอยู่หลายวัน ว่าจะ Blog กับเขาสักที .. จงใจเลือกวันที่ ๑๘ ให้เป็นวันเริ่มต้น เพราะรู้สึกว่าชีวิตจะเกี่ยวข้องกับเลข ๑๘ มาโดยตลอด :)

ที่จริงแล้วผมก็ไม่ค่อยจะชอบเลขนี้เท่าไหร่ เพราะมักจะมีแต่เรื่องที่ไม่ชอบใจหรือทำให้ไม่สบายใจเกิดขึ้นโดยเกี่ยวพันกับเลข ๑๘ อยู่บ่อยๆ แต่คราวนี้อยากจะลองอยู่กับมันอย่างสันติดูบ้าง ลองดูซิว่า ถ้าเราไม่ตั้งข้อรังเกียจมันแต่แรก แล้วมันจะดีกับเราบ้างได้ไหม

ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนโรแมนติคประมาณหนึ่ง อาจจะเป็นเพราะได้ดู The Classic แล้วทำให้ต่อมโรแมนติคทำงาน แต่ก็รู้สึกเหมือนอย่างที่คุณ MAC [^-^]__\|m| แห่ง ZyberStyle เคยบอกไว้ว่า "หลังจากดู The Classic จบแล้วรู้สึกว่ามันไม่อิ่ม ต้องหาหนังแนวนี้มาดูอีกครั้ง เช่น My Sassy Girl, Love Letter ..."

ผมอาจจะเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่มีความรู้สึกช้า เพราะดู The Classic จบไปตั้งหลายวันแล้ว แต่อาการเหมือนอย่างที่คุณ MAC [^-^]__\|m| บอกพึ่งจะมาเกิดกับผมเดี๋ยวนี้เอง

====
โรงเรียนเปิดเทอมกันแล้ว แต่ที่ร้านก็ยังไม่คึกคักนัก อาจจะเป็นเพราะพึ่งจะเปิดเทอมได้แค่สองวัน เมื่อสักครู่มีเด็กกลุ่มใหญ่หน้าตาใหม่ๆ มาหยุดยืนมองอยู่หน้าร้าน แล้วก็เดินเลยไป ไม่รู้ว่าต่อไปน้องๆ กลุ่มนั้นจะได้กลายมาเป็นคนคุ้นเคยกันหรือเปล่า ... อย่างเมื่อคืนที่ผ่านมา มีน้องคนหนึ่งมาใช้บริการ แล้วน้องเขาก็แสดงอาการแปลกใจว่าเราใช้ Linux เราเองก็แปลกใจว่าทำไมน้องเขาพึ่งสังเกตเห็น เพราะเราจำหน้าน้องได้ ก็นึกว่าเป็นเด็กรุ่นที่พึ่งจบ ม.๖ เมื่อภาคเรียนที่แล้ว เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น น้องก็ต้องเคยใช้ Linux ที่ร้านเรามาก่อนแน่ๆ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ เป็นน้องคนนั้นเป็นรุ่นที่เปิดร้านเป็นปีแรก แล้วได้แวะกลับมาแถวนี้เลยมาใช้บริการอีกครั้ง .. รู้สึกดีใจ เหมือนได้เจอเพื่อนเก่า :)

====
ตอนนี้กำลังป่วย โรคหวัดเหมือนเดิม มีไข้ แสบจมูก เจ็บคอ น่ารำคาญ และที่ทำให้ไม่พอใจอีกอย่างก็คือ ตั้งใจไว้แล้วว่าอีกสามวันข้างหน้าจะไปบริจาคโลหิต อย่างนี้คงต้องอด ต้องเลื่อนออกไปอีกครั้ง

====
ที่จริงก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่าง แต่เก็บไว้วันอื่นๆ บ้างแล้วกัน เพราะห่างหายจากการขีดๆ เขียนๆ มาเป็นเวลานานแล้วเหมือนกัน :) แล้วเจอกันใหม่

2 Comments:

At Wednesday, May 19, 2004 10:43:00 AM, Anonymous Anonymous said...

some2 นะคะ
อาด๋าว เว็บน่ารัก ให้ชื่อว่าเว็บใบเตย ชะเอิงเอย
แต่เข้าเว็บบอร์ดตรงไหนหว่า งง อะ

 
At Wednesday, May 19, 2004 11:11:00 AM, Blogger NOI said...

ขอคุณน้องซัม สำหรับชื่อเว็บนะครับ :) ชอบมาก เพราะเป็นชื่อหลานสาวคนเล็กด้วย :)

เว็บบอร์ดไม่มีหรอกครับ ใช้โพสกันแบบนี้แหละ (เพราะว่ามันเป็นการชั่วคราวไง)

ยินดีกับคุณบอยจ้าา ด้้วยที่มี Blog ของตัวเองไว้ใช้ แล้วเดี๋ยวมาแจม link กันเนอะ :)

อิอิ

 

Post a Comment

<< Home