.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Saturday, January 29, 2005

The Stepford Wives

พึ่งมีโอกาสได้ดูหนังเรื่องนี้ (The Stepford Wives - เพื่อนนำ VCD มาให้ยืม) เห็นชื่อ DreamWorks ก่อนหนังฉายแล้วคิดว่าคงสนุกตลอดทั้งเรื่อง แต่ปรากฏว่าช่วงต้นๆ เรื่องดำเนินไปตามธรรมดามาก (ถ้าไม่ใช่ Nicole Kidman เล่น ก็อาจจะไม่สนใจดูจนจบ (มั๊ง -- แหมชอบดูหนังจะตาย ดูไปหลับไปบ้างเป็นบางเรื่องเอง) แหะๆ)

หนังมาเริ่มทำให้ผมฮาตอนที่บรรดาผู้ชาย (ที่แอบดัดแปลงเมียของตัวเองให้เป็นกึ่งโรบอท -- อ้อ ใครที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ไม่สมควรอ่านข้อความในวงเล็บนี้นะครับ เดี๋ยวดูไม่สนุกอะ แต่ที่จริงก็น่าจะเดาได้เองไม่ยากอยู่แล้วนิ) เปิดเผยตัวเองออกมา (อย่างภาคภูมิใจ) ว่า ... พวกข้าทำงานให้บริษัทและองค์กร (อันยิ่งใหญ่) ดังนี้ ... แท่น แทน แท๊น ...

ไมโครซอฟท์ / นาซ่า / ดีสนีย์ / เอโอแอล ...

เมื่อได้ยินดังนั้น Joanna นางเอกสาวสวย (ของตู - ก็ตอนนี้เธอเป็นโสด) จึงได้อุทานออกมาว่า ...

"That's why the women are so slow."

ฉากนี้ทำผมฮามาก เพราะ DreamWorks เป็นคู่แข่งตัวเอ้ กับ ดีสนีย์ แถมตอนนี้หันไปใช้ Linux ในการทำงาน (ซึ่งไมโครซอฟเองก็ขึ้นชื่อเรื่องความห่วยอยู่แล้วด้วย (แต่ชอบคิดว่าตัวเองเจ๋ง) อิอิ) ส่วน นาซา คาดว่าคงเป็นผลกระทบจากข่าวลือเรื่องไม่ได้ส่งคนออกไปเหยียบดวงจันทร์จริงๆ ฯลฯ สำหรับ เอโอแอล ผมได้ยินลูกค้าชาว USA. บ่นให้ฟังบ่อยๆ ว่าระบบอินเตอร์เน็ต และอีเมลของ เอโอแอล ช้ามาก (อาจจะเพราะมีลูกค้าเยอะ คงคล้ายๆ KSC บ้านเรา ช่วงไหน KSC มีโปรโมชั่นพิเศษ ช่วงนั้นเน็ตเน่าทันที - ความคิดเห็นจากประสบการณ์นะครับ อย่าฟ้องร้องผมเลย ยิ่งไม่ค่อยมีตังค์อยู่)

มุกฮาต่างๆ ที่ทะยอยหยอดใส่เข้าไปในเรื่องเป็นระยะๆ นั้น ผมชอบนะ (ถึงจะไม่ทำให้ฮากลิ้ง แต่ก็ต้องอมยิ้มให้กับมันตลอด) สรุปว่าผมให้สามดาวครึ่ง ... (สามดาวสำหรับ Nicole Kidman คนสวยของผม ส่วนที่เหลือไปแบ่งกันเอาเองละกัน ลำเอียงสุดๆ อิอิ)

(ไปอ่านความคิดเห็นในเว็บต่่างประเทศ ปรากฏว่าหนังเรื่องนี้ไม่ค่อยเป็นที่ประทับใจเท่าไหร่ แต่ก็อย่างที่บอก ผมเชียร์ Nicole คนสวยของผมไง) :D

3 Comments:

At Saturday, January 29, 2005 3:49:00 PM, Blogger NOI said...

น่าจะได้อ่านอันนี้ก่อนโพส -_-" มันมี version uncut ด้วย ฮือๆ ทำไงดีอยากดูอะ ... :'(

http://www.imdb.com/title/tt0327162/board/nest/14386493

 
At Saturday, January 29, 2005 7:20:00 PM, Blogger Isriya said...

เคยอ่านหนังสือวิจารณ์ เค้าบอกว่านิโคลนั้นแสดงเรื่องไหนก็นิโค้ลนิโคล

แต่อย่างว่าแหละ คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด

ชอบเหมือนกัน

 
At Saturday, January 29, 2005 8:53:00 PM, Blogger NOI said...

มาช่วยกันหาเวอร์ชั่น uncut มาดูกันดีกว่า ... :D

 

Post a Comment

<< Home