.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Saturday, May 14, 2005

ฝันสนุก มัน เหนื่อย

จะด้วยความเป็นห่วงทีมรัก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังถูกนักธุรกิจอเมริกันเทคโอเวอร์ อีกทั้งเป็นช่วงที่ฟอร์มของทีมไม่ค่อยดีนัก และใกล้ถึงวันชิงชัยถ้วย FA CUP ทำให้เราฝันแบบนี้หรือเปล่า ...

จำได้ว่าก่อนตื่นขึ้นมา(สาย)วันนี้ กำลังฝันว่า เป็นการเตะบอลนัดหนึ่ง เราเป็นผู้เล่นคนหนึ่งของทีมด้วย และที่สำคัญ มันคือทีมแมนยูฯ แต่ว่าฟอร์มบู่นิดหน่อย คือในฝันนั้นพวกเรา (นักเตะแมนยูฯ) อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนพักครึ่งเวลา และทีมถูกนำอยู่ ๒ : ๐ ทุกคนกังวลใจ แต่ก็มีการพูดคุย ปลุกปลอบ ช่วยกันสร้างกำลังใจให้ฮึกเหิม และมีนักเตะคนหนึ่งย้อมผมสีแดงเพลิง (ไม่รู้ทำไมนึกชื่อไม่ออก ทั้งตอนที่กำลังฝัน และตอนตื่นมาแล้ว) ได้ลุกขึ้นและตะโกนประกาศความตั้งใจของเขาว่า ครึ่งหลังนี้ จะยิงห้าประตู ... เราก็เลยช่วยเสริมให้ว่า ... เออ ถ้าทำได้ รุ่งขึ้นไปย้อมผมสีแดงเหมือนกันมาเลย แล้วทุกคนก็หัวเราะ ทำให้พวกเรามีกำลังใจลงสนามกันอีกครั้ง ก่อนเดินไปลงสนามเราก็ไปยืนหน้ากระจก ดูสภาพตัวเองที่กำลังใส่เสื้อแดง แล้วนึกไปถึงสภาพที่มีผมแดงเพลิงด้วย (ตลกชิบเป๋ง)

ครึ่งหลังเริ่มแล้ว พวกเราเล่นกันได้ดีมาก สามารถครองบอลได้มากกว่าทีมคู่แข่ง และบุกตะลุยขึ้นไปจนถึงหน้าประตู เรียกว่าแทบจะไปกองกันอยู่ในแดนฝั่งตรงข้ามหมด มีโอกาสยิงประตูกันหลายครั้ง แต่ไม่มีใครยิงสักที ได้แต่ส่งกันไปส่งกันมา ประมาณว่าจะรอให้นักเตะหัวแดงคนนั้นมาทำประตูให้ได้ (สงสัยว่า เพื่อนๆ ร่วมทีมคงอยากเห็นเราย้อมผมแดงกันมั๊ง) -_-"

มีจังหวะหนึ่ง ลูกบอลถูกส่งมาทางเรา จังหวะได้โหม่งพอดี เราก็คิดว่าจะรอให้ไอ้หัวแดงมายิงประตูเหมือนกัน แต่อีกใจก็อยากยิงประตูให้ได้ด้วย เพราะทีมยังตามอยู่ตั้งสองลูก เลยคิดว่า เอาอย่างนี้ละกันวะ หลับตาโหม่ง ถ้าเข้าก็เข้า ถ้าไม่เข้าก็รอเพื่อนๆ มาช่วยซ้ำ แล้วเราก็หลับปี๋ โหม่งลูกออกไปเต็มใบ ...

กริ๊ง ... เสียงโทรศัพท์ดังพอดี -_-" แฟนโทรมาบอกว่า ตื่นไปอาบน้ำ กินข้าวได้แล้ว ฮือๆ เลยไม่รู้เลยว่าโหม่งเข้าหรือเปล่า

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมรู้จากความฝัน คือสมัยที่เรียนภาษาอังกฤษอยู่ที่นิวซีแลนด์ อาจารย์ท่านนึงบอกว่า ถ้ายูฝันเป็นภาษาอังกฤษเมื่อไหร่ ก็แสดงว่าภาษาอังกฤษยูใช้ได้แล้ว ... และนี่ผมฝันว่าได้ลงสนามในฐานะนักเตะแมนยูฯ ก็แสดงว่า ผมจะคงตามเชียร์ทีมนี้ต่อไป .. you'll never work alone (อะ ถ้าใช้ walk เดี๋ยวแฟนหงส์จะเคือง อิอิ)

7 Comments:

At Sunday, May 15, 2005 10:52:00 AM, Blogger NOI said...

ก๊าก ... พูดไทยชัดเจนด้วยนะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

 
At Sunday, May 15, 2005 3:19:00 PM, Anonymous Anonymous said...

ไอ้พวกเด็กผี เด็กหงษ์หลบไป


you'll never make love alone
ทีมปืนโตขอยิงสลุต

 
At Monday, May 16, 2005 9:53:00 AM, Blogger Gowza said...

อย่างนี้เขาเรียกฝันเป็นตุเป็นตะ

ผมเคยว่า Liverpool ได้แชมป์ ที่ Istanbul... อย่างนี้เขาเรียกว่าฝันที่ "เป็นจริง"

 
At Monday, May 16, 2005 12:10:00 PM, Blogger NOI said...

ก๊าก ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า .. แต่ละคน สุดยอด ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

สำหรับฝันเป็นจริงของชาวหงส์ เดี๋ยวติดต่อขอรถเข็นจากคุณไตรภพได้ที่หลังไมค์นะครับ ... ฮ่า ฮ่า ฮ่า :D

 
At Tuesday, May 17, 2005 11:03:00 PM, Blogger iannnnn said...

ตูไม่ดูบอล -_-'

 
At Wednesday, May 18, 2005 1:24:00 PM, Blogger NOI said...

ไม่ดูบอลก็ฮาได้ :D

เมื่อเช้าตอนขึ้นรถเมล์กลับมาจากแถวพันธุ์ทิพย์ (เมื่อวานยกเครื่องไปทิ้งไว้ให้เขาซ่อม) มีผู้หญิงใจดีคนหนึ่งลุกให้นั่ง เพราะเห็นเราประคองคอมพิวเตอร์ทุลักทุเล และคนขับรถเมล์ก็ขับรถได้กระชากมากๆ

พอได้นั่ง ก็หวนนึกไปถึงสมัยอยู่ม.๓ นั่งรถเมล์จะไปหาเพื่อน (หลงทางด้วย) นั่งๆ ไปก็หลับ ... แล้วฝัน ... ฝันว่ากำลังเตะบอล และเราเป็นผู้รักษาประตู (ตำแหน่งที่เล่นประจำในสมัยนั้น) ทีมตรงข้ามยิงลูกมาทางมุมสามเหลี่ยมขวามือ เราก็พุ่งตัวออกไปจะปัดลูก แล้วปรากฏว่า เสือกพุ่งตัวจริงๆ (ละเมอ) คนที่ยืนข้างๆ คงตกใจฉิบหายเลย เห็นเขยิบๆ แหวกทางออกเป็นแนวกว้างเชียว ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

พอตื่นมาแล้วรู้ตัวว่าฝัน ก็หาตั๋วรถเมล์ แต่ไม่รู้มันหายไปไหนแล้ว ...

 
At Thursday, May 19, 2005 12:48:00 AM, Blogger Unknown said...

ผมเป็นแฟนผีเหมือนกันนะ

แต่นาทีนี้ขอเชียร์ลิเวอร์พูลให้ได้แชมป์ UCL ก่อนนะ

ฤดูกาลหน้าค่อยว่ากันใหม่ : P

 

Post a Comment

<< Home