.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Sunday, November 13, 2005

โรแมนติค

แฟนไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนเขาที่ต่างจังหวัดตั้งแต่วันศุกร์ เพิ่งกลับมาวันนี้แล้วแวะมาหาเราที่ร้านก่อน มาถึงร้านตอนฝนเริ่มตกนิดๆ แล้วก็บอกว่าหิว เราเลยออกไปหาซื้อของที่เขาอยากกินมาเอาใจ

จัดอาหารบนโต๊ะที่อยู่หน้าร้านเรียบร้อย ฝนก็ตกหนัก เราก็กินกันไปคุยกันไป มีจังหวะนึงเราเหม่อมองผ่านกระจกหน้าร้านออกไปดูสายฝน แล้วหันกลับมาจ้องตาแฟน ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า ...

"บรรยากาศดีเนอะ ข้างนอกฝนตก ในร้านมีเพลงแจ๊ชคลอเบาๆ พวกเรากำลังกินข้าวเหนียว ไก่ทอด ส้มตำ น้ำตก"

5 Comments:

At Sunday, November 13, 2005 4:08:00 PM, Blogger DrRider said...

ฮิ้ว... น้ำตก ส้มตำไม่หวานแย่เลยเหรอครับ :D

พูดถึงแล้วอยากกิน ซี้ด ... กลับเมืองไทยเมื่อไหร่จะไปฟาดให้เรียบเลย (เผื่อแวะไปหานะครับ หุหุ)

 
At Sunday, November 13, 2005 5:50:00 PM, Blogger NOI said...

แฟนผมบอกว่าเปรี้ยวอะ (แหะๆ)

มาเลยครับ ว่าแต่จะมาเมื่อไหร่อะ :D อยากเจอ ;)

 
At Sunday, November 13, 2005 7:36:00 PM, Blogger imon said...

นึกว่าจะขอแต่งงาน :P

 
At Sunday, November 13, 2005 9:37:00 PM, Blogger Unknown said...

อิจฉา

 
At Sunday, November 13, 2005 11:17:00 PM, Blogger NOI said...

;)

 

Post a Comment

<< Home