.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Friday, October 14, 2005

อารมณ์

หลังจากทนจมอยู่ในความโรแมนติคไม่ไหว จึงไปเข้าห้อง chat และระบายความในใจออกไปดังนี้

-_-" กำลังอินเลิฟ Full House อยากคุยกับคนหัวอกเดียวกัน
แปลกอะ แบบว่าดู Full House แล้วมันไม่เห็นมีความต้องการทางเพศเลยอะ
ไม่หื่น
แต่มีความรู้สึกเหมือนเมื่อตอนที่รักสาวคนแรกใหม่ๆ แบบที่รักจริงๆ น่ะ
ไม่หื่น ไม่เคยมีความคิดจะมี sex ด้วย
แต่ว่าอยากอยู่ใกล้ๆ
คิดถึงเขา ทรมานที่ไม่ได้เจอ :'(
ไม่มีความรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว ...
หื่นหดหาย

แล้วก็ได้คำจำกัดความของอารมณ์ตอนนี้มาว่า

"ระบบฮอร์โมนวัยเยาว์ ไม่อยากเอา แต่อยากอยู่ใกล้"

เอื้อเฟื้อคำจำกัดความโดยคุณ densin :D

2 Comments:

At Thursday, October 20, 2005 11:33:00 AM, Blogger iannnnn said...

ละครเรื่องนึงทำคนได้ขนาดนี้เลยเหรอพี่
ผมไม่ดูละครน่ะ เลยไม่เข้าใจ

 
At Thursday, October 20, 2005 12:05:00 PM, Blogger NOI said...

ปกติผมก็ไม่ดูละครครับ (ที่จริงชอบดูพวก sit-com ต่างประเทศนะ แต่ไม่มีทีวีดูอะ)

Full House มีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายคู่ผมไง คือบางทีเรากำลังหวานๆ ใส่แฟนเรา แล้วแฟนเราก็เบรกเราซะหัวทิ่มเลย เราก็เคือง แต่เมื่อวานซืนปรับความเข้าใจกันแล้ว ผมก็บอกแฟนไปตรงๆ ว่าเวลาที่ผมหวานใส่แล้วเธอเบรกผม ผมก็เคือง โมโห งอนใส่กัน บอกเลิก ให้เธอไปหาคนใหม่ แล้วก็ทะเลาะกัน ต้องร้องห่มร้องไห้ เสียใจ เสียน้ำตา เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ แทนที่จะได้มีเวลาดีๆ อยู่ด้วยกันนานๆ .. แฟนผมบอกว่า "ก็เค้าเขินนี่นา" :D

ทีนี้เราสองคนก็เลยเข้าใจกันมากขึ้น ผมก็สารภาพรักกับแฟน (อีกรอบ) และรู้สึกว่ารักกันมากขึ้นด้วย :)

อาจจะเพราะมันคล้าย มันตรงกับชีวิตเรามั๊งครับ ถึงได้อินกับมันมากขนาดนี้ :)

 

Post a Comment

<< Home