.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Saturday, August 07, 2004

มีตติ้งย่อย (ยิบๆ)

เริ่มบ่ายสองของวันนี้ มีมีตติ้งย่อยๆๆๆๆๆ ของชาว Open Source .. (ทำไมมีแต่ ช หว่า)

คุณวีร์ มาเป็นคนแรก .. มาถึงขอเบอร์โทรศัพท์ที่ร้าน (แต่ชี้มือไปทางเคาท์เตอร์ที่แฟนสุดเคารพรักของผมนั่งอยู่ เลยเจอแซวไปว่า พึ่งเจอกันครั้งแรกก็จะขอเบอร์แฟนผมแล้วเรอะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...)

น้องเป้ (มาเป็นลูกค้าตั้งแต่เมื่อวาน) แวะมาฟังการสนทนาด้วย (ที่จริงก็มีคำถามมาถามด้วยแหละ แต่ไม่รู้ว่ามีโอกาสได้ถามหรือเปล่า)

คุณไป๋ (cwt) กับคุณโป้ง (สอง ป. สองป่อง ผมเลยเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น ป่อย จะได้เป็นสาม ป. สามป่อง)

น้องเอก ... ลูกค้าคนแรกที่กระโดดใส่ Linux ที่ร้าน แวะมาหา หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ... คิดถึงน้องเอกมานานแล้ว ตั้งแต่เปลี่ยนระบบเน็ตที่ร้านมาเป็น ADSL 512/256 เพราะอยากให้น้องได้ลองใช้ของเร็ว และคิดถึงอีกบ่อยๆ เมื่อมีการ upgrade applications ต่างๆ ภายในร้าน ...

แก๊งค์อ้วนผอม TLE (คุณกำธร กับ อ.กิตติ์) เป็นรายถัดมา และมาช่วยดูอาการเครื่องผมที่กำลังมีปัญหากับ browsers ต่างๆ ในเครื่อง (แต่น่าเจ็บใจชะมัด ... ตั้งแต่เริ่มจับตาดูอาการ จนลากลับกันหมดแล้ว ป่านนี้เครื่องยังไม่มีปัญหาเลย)

พี่นุ ชนกลุ่มน้อย (OS) ก็มา

พี่อาคมมาเป็นคนรองสุดท้าย

ปิดตูดด้วย คุณปราบดา หยุ่น เอ๊ย คุณ modeller .. ผู้ที่ไม่คาดคิดว่าผู้ใช้ Linux จะมีอายุน้อย และหน้าตาดีเหมือนอย่างผม (อิอิ - blog นี้เราเขียนเอง เพราะฉะนั้นเราน่ารักที่สุด)

รายละเอียดไม่มากนัก ส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยได้คุย เพราะมีงานพิมพ์เข้ามาเรื่อยๆ แต่ได้ร่วมคุยด้วยตอนเรื่องฮาๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์ ...

เดี๋ยวคงต้องเอาไว้แค่นี้ก่อน มีเพื่อนแวะมาหา :)

1 Comments:

At Sunday, August 08, 2004 1:54:00 PM, Blogger Isriya said...

โปรเจคต้องสอบวันพุธ ปั่นงานแหลก ว่าจะไปเยี่ยม ไม่ได้ไปซะที

 

Post a Comment

<< Home