.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Wednesday, February 09, 2005

เสียอาการ

เหนื่อยจริง ... ไม่ค่อยได้ออกไปไหน พอปิดร้านวันตรุษจีนเลยไปตระเวนข้างนอกทั้งวัน ไปไหว้เจ้ากับแม่และพี่ชายตั้งแต่เช้ายันบ่าย ไปวัดมังกร กับมูลนิธิปอเต็กตี๊ง น้ำตาไหลเลย ไม่ใช่เพราะซึ้ง แต่เพราะควันธูปมันเข้าตา -_-" (ขนาดตาตี่ๆ นะเนี่ยะ ควันธูปก็ยังอุตส่าห์เล็ดลอดเข้ามาทำร้ายได้อีก)

ตกเย็นไปหาแฟนสาวหวานใจ เพราะจะไปเดินช็อปปิ้งเป็นเพื่อนเธอที่มาบุญครอง ก็เพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน พอมาเจอสาวๆ สวยๆ สายเดี่ยว หุ่นดี ไม่มีพุง เป็นจำนวนมากมายมหาศาลเข้าให้ ก็เลยอดแอบมองบ่อยๆ ไม่ได้ (ดีที่น้ำลายไม่หก)

เรามองคนนู้นมองคนนี้บ่อยๆ จนแฟนเราจับอาการได้แต่ไม่ได้ว่าอะไร มีอยู่ตอนนึงที่ต้องเดินแซงสองสาวขึ้นมาตรงทางจะลงจากสถานีรถไฟฟ้า เราก็แอบเหลือบไปมอง แฟนเราก็เลยพูดขึ้นมาว่า "อยากดูให้แน่ใจใช่ไหม?" เราก็เลยตกใจแล้วแกล้งยิงมุกออกไปว่า "ก็ไม่แน่ใจว่าไม่ใช่สาวแท้ๆ หรือเปล่า" (ตอนนั้นดีใจนะที่แฟนคิดว่าเราไม่ได้มองสาวอื่นๆ) แล้วแฟนเราก็พูดต่อว่า "แหม แค่ได้ยินเสียงตอนอยู่บนรถไฟฟ้าก็รู้แล้ว" -_-" (หง่ะ .. ทำไมตูไม่ได้ยินวะ ฮือๆ หลงแอบมองกระเทยอยู่ตั้งนานแหน่ะ)

2 Comments:

At Friday, February 11, 2005 1:19:00 PM, Blogger Isriya said...

จึ๊ย

Blogger เปลี่ยนหน้า Comment แล้วแฮะ

 
At Friday, February 11, 2005 11:28:00 PM, Blogger NOI said...

เปลี่ยนแล้วจริงๆ ด้วย เจ๋งดีอะ ได้เห็น comment ของคนก่อนหน้าแล้ว แต่ไม่เห็นข้อความ blog แฮะ ... ข้อดีอีกอย่างคือสามารถ post comment ได้พร้อมการ login เลยนะ

 

Post a Comment

<< Home