.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Tuesday, October 11, 2005

คำควรคิด

"ไม่มีทัศนคติของใครที่บูดเบี้ยว ถ้าจะมีก็มีของตัวเราเอง"

"ไม่คาดหวังอะไร ไม่มีอดีต ไม่มีอนาคต ทำตอนนี้ให้ดีที่สุด เพราะมีแต่ปัจจุบันเท่านั้น"

(จากคุณ ]d เมื่อตอนที่แวะมาหาเมื่อวันที่ ๒ ตุลาคม ๒๕๔๘)

13 Comments:

At Tuesday, October 11, 2005 8:24:00 PM, Blogger imon said...

มีนิยามความรัก แบบเท่ห์ๆ ไปจะเอาไปใส่ใน การ์ด

 
At Wednesday, October 12, 2005 3:15:00 PM, Blogger NOI said...

มีจาก DJ กรีนเวฟครับ จดไว้นานมากแล้ว ประมาณว่า

"ชีวิตหลังการแต่งงานที่ดี คือชีวิตที่ไม่คาดหวังว่า ชีวิตหลังการแต่งงานจะดีที่สุด"

กะว่าจะเอาไปใช้ในงานแต่งงานของผมเหมือนกัน :)

 
At Wednesday, October 12, 2005 5:39:00 PM, Blogger DrRider said...

โหะๆ แล้วจะแต่งเมื่อไหร่ครับ :D

 
At Wednesday, October 12, 2005 5:47:00 PM, Blogger NOI said...

ยังไม่รู้เหมือนกันครับ เมื่อตอนบ่ายเดินไปส่งแฟนขึ้นรถไปทำงาน ก็คุยๆ เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ...

ปัญหาหลักๆ ตอนนี้คือ ไม่ทราบว่าถ้าแต่งแล้วจะไปอยู่ที่ไหนกันน่ะครับ ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ค่าจัดงานแต่งงาน ผมคาดว่ากู้ได้ แล้วให้แฟนช่วยๆ ผ่อนด้วย (แฮ่ๆ) :D

ดู Full House แล้วอยากแต่งงานจริงๆ นะ :)

 
At Wednesday, October 12, 2005 6:30:00 PM, Blogger imon said...

งานแต่งผม คุณหน่อยจะไปป่าวละ เผื่อจะมาดู
การแต่งงานที่ประหยัดที่สุด ;P

ป.ล. ผมขอยืม
"ชีวิตหลังการแต่งงานที่ดี คือชีวิตที่ไม่คาดหวังว่า ชีวิตหลังการแต่งงานจะดีที่สุด"
ลงการ์ดได้ป่าว

แต่ไม่ชัวร์ว่าแฟนผมจะเอา ด้วยหรือป่าวเนี่ย
ผู้หญิงเข้้าใจอะไรยากเสียจริงๆ

 
At Wednesday, October 12, 2005 6:53:00 PM, Blogger NOI said...

เรื่องนำข้อความไปลงการ์ด คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ :)

ถ้าเชิญไปงานแต่ง ผมก็อาจจะไปได้นะ (ถ้าไม่ไกลมาก) :)

 
At Wednesday, October 12, 2005 7:56:00 PM, Blogger imon said...

ไม่ไกลหรอกครับ แค่เชียงรายเอง
ถือโอกาสพาแฟนไปเที่ยวด้วยก็ได้นะครับ

 
At Wednesday, October 12, 2005 9:19:00 PM, Blogger NOI said...

โห เชียงรายแน่ะ ... จะไปแต่งกับ ดากานดา เหรอครับ? (อิอิ)

 
At Thursday, October 13, 2005 2:44:00 AM, Blogger Unknown said...

ดากานดา นั่นแฟนผมครับคุณหน่อย

แฟนม่อนชื่ออะไรก็ไม่รู้ : P แต่ไม่ใช่ดากานดาแน่นอน

 
At Thursday, October 13, 2005 8:53:00 AM, Blogger imon said...

ที่แน่ๆ ผมไม่ใช่ไข่ห้อย
แต่งช่วงวันเด็ก อากาศกำลังดีเลย ถ้าว่างก็
พาแฟนไปเที่ยวเหนือ ไปขึ้นดอย จิบชาอร่อยๆ
ไปชอบปิ้งที่แม่สาย
ไปกอดกันกลมที่ภูชี้ฟ้า

 
At Thursday, October 13, 2005 11:43:00 AM, Blogger NOI said...

โปรแกรมท่องเที่ยวน่าสนครับ :) แต่ยังไม่กล้ารับปากแฮะ -_-"

ดากานดาแฟนใครไม่รู้ แต่ว่าแฟนผมน่ารักที่สุดแหละ (อิอิ) :D

 
At Thursday, October 13, 2005 1:05:00 PM, Blogger imon said...

งั้นคุณหน่อยก็ add mail ผมไว้ละกัน
chaisartsin ที่ จีเมล กะ ฮอตเมล์
เผื่อคุณหน่อยไม่ได้ไป ผมจะได้ส่ง ลำดับการจัดงาน
แบบราคาประหยัดให้

 
At Thursday, October 13, 2005 3:50:00 PM, Blogger NOI said...

ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะ add แล้วส่งไปทักทายครั้งนึงก่อนนะครับ ;)

มีมาฝากอีกประโยคด้วย ได้มาจาก กรีนเวฟเหมือนกัน (ผมบอกแฟนผมไปแล้ว) :)

"เวลาที่ฉันรักเธอ ฉันรักเธอมากกว่าเมื่อวานนี้ แต่ .. จะน้อยกว่าวันพรุ่งนี้"

 

Post a Comment

<< Home