.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Saturday, March 26, 2005

ความโง่ของคน IT

วันก่อนเข้าไปอ่านข่าวที่ manager.co.th เรื่องผลวิจัยว่าคนใส่ชุดดำมีแนวโน้มเป็นโรคจิต ก็พอดีกับที่โอ๋เดินกลับบ้านผ่านหน้าร้าน แล้วแวะเข้ามาถามไถ่ "นี่เธอปิดร้านไปหลายวัน ไปเที่ยวไหนมาจ๊ะ"

หลังจากที่เห็นว่าโอ๋ใส่ชุดดำเซ็กซี่ ก็เลยแซวว่า "โอ๋โรคจิต" แล้วก็บอกว่าไปงานแต่งงานเพื่อนที่ชัยภูมิ ด้วยความที่อยากอวดรูปหลานๆ ให้เพื่อนดู ก็รีบเปิด Mozilla browser ขึ้นมา แล้วเข้าไปที่ www.geocities.com/shootingkku/PrayodWedding/ เพื่อโชว์รูปที่พึ่ง scan ขึ้นไป

พอ browser เข้าไปตาม URL นั้นแล้ว เราก็ระดมใช้เม้าส์ปุ่มกลางกดตาม links ต่างๆ เพื่อให้ mozilla เปิดรูปขึ้นมาใน tabs ... กดไปได้สักสิบรูป นึกขึ้นได้ว่า เออ ในเครื่องเราก็มีนี่หว่า ก็พึ่ง scan แท้ๆ

นึกได้ดังนั้นก็รีบใช้เม้าส์คลิ๊กขวาที่พื้นที่ว่างบน desktop เพื่อเรียก xfce menu ขึ้นมาหา gThumb หา icon เจอแล้วกำลังจะกดเรียก gThumb ขึ้นมา โอ๋ก็เอื้อมมือมาหยิบอัลบั้มรูปตรงหน้าขึ้นมาเปิดดู แล้วถามว่า "จะให้เราดูรูปพวกนี้นะเหรอ"

เราก็เลยเอ๋อไปเลย แถมเจอโอ๋ด่ากลับอีกว่า "หน่อย แกนั่นแหละไอ้โรคจิต" -_-"

อะโด่ ไม่ได้โรคจิตสักหน่อย แต่ว่าโง่ต่างหากเล่าเว้ย :P

3 Comments:

At Monday, April 04, 2005 12:19:00 AM, Blogger iannnnn said...

เวรกรรม
ใกล้เกลือกินด่าง!

 
At Tuesday, April 05, 2005 11:37:00 PM, Blogger bact' said...

โง่จริงๆ ครับ

-_-"

 
At Wednesday, April 06, 2005 11:29:00 AM, Blogger NOI said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า .. สองวันหลังจากวันนั้น หนุ่ย เพื่อนอีกคน เข้ามาที่ร้าน นั่งคุยกันได้สักพัก โอ๋เดินผ่านมาเลยแวะเข้ามาคุยกับเพื่อนคนนั้นและผมด้วย พอเห็นหน้าโอ๋ ผมก็เลยนึกอะไรได้ รีบหยิบอัลบั้มรูปส่งให้หนุ่ยดูพร้อมกับบอกว่า นี่ไงรูปที่กูไปถ่ายมา โอ๋รีบฟ้องหนุ่ยและซ้ำเติมผมใหญ่เลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... :D

 

Post a Comment

<< Home