.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Tuesday, May 25, 2004

ยังไม่ได้ซื้อวิตามินซีเลย ...

วิตามินซีเม็ดสุดท้ายถูกปลิดชีวิตลงเมื่อเช้านี้ ไว้รอซื้อวิตามินซีขวดใหม่ตอนต้นเดือนดีกว่า แบบว่าตอนนี้หมุนเงินส่วนตัวไม่ค่อยจะคล่องเท่าไหร่ แฮะๆ ... สงสัยว่าจะต้องอดวิตามินซีไปในช่วงระหว่างที่ร่างกายกำลังขาดวิตามิน M (money) ไปพลางๆ ก่อน ... อาทิตย์เดียว ไม่เป็นไร ...

อาการหวัดวันนี้เหมือนเมื่อวานเลย มีน้ำมูก แต่ว่าวันนี้ไม่กล้าสั่งน้ำมูกแรง (มากเท่าเมื่อวาน) เพราะกลัวสมองหลุดออกมาด้วย (ยิ่งมีน้อยๆ อยู่)

====
วันนี้แฟนกลับบ้านแล้ว แวะมาหาเราที่ร้านแล้วมีขนมมาฝากด้วย เย้ ดีใจจัง :) แฟนเราน่ารัก น่ารัก น่ารักที่สุดเลย

====
ลูกค้าที่ร้านยังไม่มากเหมือนเดิม เช้าถึงบ่ายเงียบ เย็นๆ มีลูกค้าเต็มร้านอยู่ครึ่งชั่วโมง แล้วก็เงียบอีกครั้ง ... คงต้องรออีกสักระยะก่อนถึงจะเริ่มมีงานพิมพ์เข้ามาให้ทำบ้าง (เส้นเลือดหลักของร้านเลยนะนั่น) ก็ดีเหมือนกัน จะได้หายป่วยก่อน ไม่อย่างนั้นก็ไม่ค่อยอยากจะรับงานพิมพ์เท่าไหร่ เพราะต้องทำงานไปหลับไปแล้วอาจจะมีช่วงเบลอทำให้งานออกมาไม่สมบูรณ์

====
พี่ nUm โทรมาจากสุโขทัย ฝากให้ช่วยลอง irc บน Gaim ว่าได้ผลเป็นอย่างไรบ้าง (แล้วฝากให้ช่วยลองอะไรอีกหว่า จำไม่ได้แล้ว ขอโทษครับพี่ แฮะๆ เดี๋ยวถ้าไม่ลืม จะลอง Gaim ให้นะครับ ...)

====
ไปกินข้าวต่อดีกว่า ... ข้าวกะเพราหมู เผ็ดๆ ...

2 Comments:

At Tuesday, May 25, 2004 10:11:00 PM, Blogger Isriya said...

>แฟนเราน่ารัก น่ารัก น่ารักที่สุดเลย
อันนี้ไม่ต้องลงบล็อกก็ได้ ตาร้อนอ่า

gaim เล่น irc ได้โอเคนะครับ ผมเล่น #tlwg ก็ไม่มีปัญหานะ

 
At Tuesday, May 25, 2004 10:15:00 PM, Blogger NOI said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า.. ยื่นน้ำแข็งให้คุณ Mk สองก้อน เอาไปลูบตานะครับ อิอิ ... ผมลองใช้ irc ด้วย gaim แล้วครับ สิ่งที่ผมพบก็คือ มันไม่แสดงว่าใครมีสิทธิ์อะไรในห้อง คือไม่มีสัญลักษณ์ + @ แบบ pirch แล้วก็ไม่มีจุดสีเหลือง สีเขียว แบบ xchat ด้วยหน่ะครับ ... เดี๋ยวลองหนักๆ แล้วเอาข้อเปรียบเทียบขึ้น blog ดีกว่า ...

 

Post a Comment

<< Home