.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Monday, December 19, 2005

หมาสิง

ก่อนตื่นขึ้นมาเช้าวันนี้ ฝันว่า ...

เกิดฝนตกหนัก แล้วฝนรั่วและซึมเข้ามาในร้าน ทำให้ข้าวของเสียหายหลายอย่าง ที่รู้สึกเสียดายที่สุดคือกระดาษ aA หนึ่งกล่อง ๕ รีม เสียหายหมดเลย

เราเลยโมโหเพราะว่ามันเป็นฤดูหนาวแท้ๆ แต่ฝนดันตกหนัก จึงออกไปยืนหน้าร้าน ชี้นิ้วและตะโกนขึ้นไปบนฟ้า ด่าทอฝนที่ตกลงมา แป๊บเดียวเอง ก็เห็นท้องฟ้าที่มืดดำนั้นแหวกออกเป็นช่องกว้างทรงรี ทำให้เห็นฟ้าใส แล้วก็มีงูตัวใหญ่ๆ หัวสั้นๆ ป้อมๆ พุ่งลงมาจากช่องที่แหวกออกบนฟ้านั้น ลงมาเอาหัวชนกับหมาสีดำตัวมโหฬารตัวหนึ่ง แล้วท้องฟ้าก็แจ่มใสไปทั้งหมดทันที เมื่อทำ Head Bud กับหมาแล้ว งูก็เลื้อยหายไปไหนไม่รู้

หมาใหญ่ตัวนี้นอกจากมีขนสีดำสนิททั้งตัวแล้ว ยังมีตาสีแดงเพลิงทั้งดวง และลิ้นเรียวๆ ยาวๆ สีแดงจัด แถมมีปลายลิ้นเป็นสองแฉกอีกต่างหาก หลังจากที่งูใหญ่เลื้อยหายไปแล้ว เจ้าหมาตัวนี้ก็กระโจนมาทางเรา และพยายามเข้ารวมร่างกับเรา แต่เราขัดขืน ผลักมันออกไปสองครั้ง แต่ครั้งที่สามมันสามารถแทรกเข้ามาในร่างเรา และรวมตัวกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ... แล้วเราก็ตื่นขึ้นมา

ตอนกินข้าวเช้ากับคุณพ่อและคุณแม่ ก็เล่าให้ท่านทั้งสองฟังถึงความฝันนี้ และสรุปว่า ... สงสัยเพราะมีหมาสิงอยู่ในตัวผมนี่เอง ถึงได้ปากหมานัก :D

4 Comments:

At Monday, December 19, 2005 9:34:00 PM, Blogger imon said...

งานนี้ไม่มีใครตีเป็นเลขเหรอ

 
At Tuesday, December 20, 2005 12:48:00 PM, Blogger NOI said...

ปกติคุณแม่ผมตีเป็นเลขเก่งนะ แต่วันนั้นหลังจากที่ผมสรุปจบ ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ได้แต่ฮากัน :D

ทำให้คุณพ่อกับคุณแม่หัวเราะได้ แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว :) (ดีกว่าถูกหวยอีก เพราะไม่โดนด่าที่ตื่นสาย) :D

 
At Wednesday, December 21, 2005 3:38:00 PM, Anonymous Anonymous said...

หมาสิง

ก่อนตื่นขึ้นมาเช้าวันนี้ ฝันว่า ...

"เกิดฝนตกหนัก แล้วฝนรั่วและซึมเข้ามาในร้าน ทำให้ข้าวของเสียหายหลายอย่าง ที่รู้สึกเสียดายที่สุดคือกระดาษ aA หนึ่งกล่อง ๕ รีม เสียหายหมดเลย" = วิตกจริตห่วงสมบัติและงาน

"โมโหเพราะว่ามันเป็นฤดูหนาวแท้ๆ แต่ฝนดันตกหนัก จึงออกไปยืนหน้าร้าน ชี้นิ้วและตะโกนขึ้นไปบนฟ้า ด่าทอฝนที่ตกลงมา" = ใกล้(ติงต๊อง)เต็มที่แล้ว

"็เห็นท้องฟ้าที่มืดดำนั้นแหวกออกเป็นช่องกว้างทรงรี ทำให้เห็นฟ้าใส" = ดูโฆษณา เพียวริคุมากเกินไป

"็มีงูตัวใหญ่ๆ หัวสั้นๆ ป้อมๆ พุ่งลงมาจากช่องที่แหวกออก"= ฉี่ก่อนนอนภาพเลยติดตา

"ลงมาเอาหัวชนกับหมาสีดำตัวมโหฬารตัวหนึ่ง แล้วท้องฟ้าก็แจ่มใสไปทั้งหมดทันที เมื่อทำ Head Bud กับหมาแล้ว งูก็เลื้อยหายไปไหนไม่รู้"=เพลาๆการดูมวยปล้ำลงหน่อย

"หมาใหญ่ตัวนี้นอกจากมีขนสีดำสนิททั้งตัวแล้ว ยังมีตาสีแดงเพลิงทั้งดวง และลิ้นเรียวๆ ยาวๆ สีแดงจัด แถมมีปลายลิ้นเป็นสองแฉกอีกต่างหาก"=การแก้ไขให้เลิกดู แฮรรี่ ภาคนักโทษจากอัซคาบัน เปลี่ยนมาดูภาคใหม่แทนได้แล้ว

"หลังจากที่งูใหญ่เลื้อยหายไปแล้ว เจ้าหมาตัวนี้ก็กระโจนมาทางเรา และพยายามเข้ารวมร่างกับเรา แต่เราขัดขืน ผลักมันออกไปสองครั้ง แต่ครั้งที่สามมันสามารถแทรกเข้ามาในร่างเรา และรวมตัวกลายเป็นเนื้อเดียวกัน ... แล้วเราก็ตื่นขึ้นมา"=ไม่ควรกินอาหารหนักๆท้อง ก่อนนอน

"สงสัยเพราะมีหมาสิงอยู่ในตัวผมนี่เอง ถึงได้ปากหมานัก :D"=No comment(แม้จะคันปาก อยากมากๆก็ตามที ^^)

 
At Thursday, December 22, 2005 12:24:00 PM, Blogger NOI said...

ก๊าก .. ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... พี่โต๋ยอะ มั่วๆ อะ แต่ฮามากๆ ครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... ตะกี้นี้หนูก๊ากลั่นร้านเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...

 

Post a Comment

<< Home