.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Sunday, June 27, 2004

ถ้อยคำที่จำเขามา

จากรายการกรีนเวฟ (ตั้งแต่สมัยที่มีวิทยุอยู่ที่ร้าน แล้วรับได้อยู่คลื่นเดียว) ฟังแล้วประโยคไหนโดนก็รีบบันทึกไว้ หรือไม่ก็ย้อนมาบันทึกเท่าที่จำได้ ... ตอนหลังไม่มีวิทยุแล้ว เลยเก็บมาฝากได้เพียงเท่านี้

(จำวันที่ไม่ได้)
“ความสุข อยู่ระหว่างคำว่า
น้อยเกินไป กับมากเกินไป”

(จำวันที่ไม่ได้)
“คนเราเสียใจเพราะผิดหวัง เราผิดหวังเพราะว่าผิดคาด
แต่บางทีอาจจะไม่ใช่การผิดคาด แต่เป็นเราเองต่างหากที่คาดผิด”

๒๗ ธันวาคม ๒๕๔๕
“คนแพ้จะเห็นปัญหาทุกครั้งที่มีโอกาส
ส่วนคนชนะจะเห็นโอกาสทุกครั้งที่มีปัญหา”

๓ มกราคม ๒๕๔๖
“ชีวิตการแต่งงานที่ดี คือชีวิตที่เราไม่ได้คาดหวังว่า
ชีวิตหลังการแต่งงานจะต้องสมบูรณ์แบบ”

๑๓ มกราคม ๒๕๔๖
“เวลาที่ฉันรักเธอ ฉันรักเธอมากกว่าเมื่อวานนี้
แต่... น้อยกว่าวันพรุ่งนี้...”

๒๘ มกราคม ๒๕๔๖
“คนเราสามารถที่จะรักใครได้มากกว่าหนึ่ง
แต่จะมีเพียงหนึ่งเท่านั้นที่เราจะรักได้จนตลอดชีวิต”

๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๖
“ความห่างไกลช่วยคัดคนโลเลออกจากชีวิตเรา
และจะช่วยเก็บคนที่จริงใจกับเราไว้ให้”

2 Comments:

At Saturday, July 03, 2004 4:50:00 PM, Blogger Isriya said...

อันสุดท้ายนี่ล่ะ โดนสุด

 
At Saturday, July 03, 2004 10:19:00 PM, Blogger NOI said...

โดนกันหลายคนเลย (ไม่รู้เจ็บกันมากหรือเปล่า อย่าไปฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหายอะไรจากผมก็แล้วกันนะครับ แหะๆ)

 

Post a Comment

<< Home