.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Sunday, July 04, 2004

หลานสาวคนล่าสุด :)

เช้านี้เพื่อนโทรมาบอกว่าเมียกำลังจะคลอดลูก อยากให้ช่วยเช็คเวลาให้หน่อย เพราะกลัวว่านาฬิกาจะไม่ตรง เราก็พึ่งกินข้าวเสร็จใหม่ๆ (กินสองจานซะด้วย) แต่ก็ออกวิ่งมาที่ร้าน เพราะนาฬิกาในคอมพิวเตอร์ที่ร้านทำการ synchronize ไว้กับ server บนอินเตอร์เน็ต จึงมีความเที่ยงตรงแม่นยำกว่า

แต่พอมาถึงร้านด้วยความเหนื่อยหอบก็พบว่าโทรศัพท์มือถือหายไปเสียแล้ว เดินๆ หาอยู่ในร้านเพราะคิดว่าไปวางลืมไว้ที่ไหน ก็ไม่เจอ เลยลองโทรเข้ามือถือตัวเอง ปรากฏว่ามีคนรับสาย (อ้าว) พี่ผู้หญิงที่รับสายบอกว่าอยู่ที่ป้ายรถเมล์ กำลังจะขึ้นรถให้รีบไปรับโทรศัพท์คืน เราก็รีบวิ่งไปหา ไม่เจอใคร (-_-") ในตัวไม่มีเศษเหรียญหยอดตู้โทรศัพท์ด้วย ก็รีบวิ่งกลับมาโทรศัพท์ที่ร้านอีก พี่เขาบอกว่าอยู่ป้ายรถที่ต้องเลี้ยวไปอีกทาง ก็เลยต้องวิ่งไปอีกรอบ (เท่ากับว่าเช้านี้วิ่งไปสี่รอบ หลังจากกินอิ่มใหม่ๆ จุกมาก) เจอพี่เขาแล้ว ขอบคุณที่พี่เขาช่วยเก็บให้ยกใหญ่

ได้โทรศัพท์คืนมาก็เลยโทรไปหาเพื่อน ปรากฏว่าคลอดแล้ว เป็นลูกสาว น้ำหนัก ๒.๑ กิโลกรัม (ตัวเล็กนิดเดียว เนื่องจากคลอดก่อนกำหนดหนึ่งเดือน) พ่อคนใหม่บอกว่าจะเป็นลม เพราะไปเฝ้าตั้งแต่ตีสอง ไม่กล้าเข้าไปดูในห้อง คอยชะเง้อมองลอดประตูเข้าไปตอนที่มีคนเดินเข้าเดินออก ตื่นเต้นมาก เราก็เลยพลอยตื่นเต้นไปด้วย ลืมถามว่าโรงพยาบาลอะไรห้องอะไร

ถามเพื่อนว่าตั้งชื่อให้ลูกหรือยัง เพื่อนบอกว่ายัง ก็เลยเสนอว่าชื่อน้องวิ่ง เพราะเช้านี้เราต้องวิ่งไปสี่รอบ ... หลังจากนั้นก็โทรไปคุยกับเพื่อนอีกคน เพื่อนคนนี้บอกว่า ให้ชื่อ น้องรัน สิ (น้าน .. อินเตอร์ฯ)

มีหลานสาวเต็มไปหมด หลานชายน้อยจริงๆ

====
คืนนี้รอบชิงบอลยูโรฯ แล้ว ทีมไหนก็ได้ทั้งน้ันแหละ ไม่ว่าจะโปรตุเกส หรือว่าเชก เอ๊ย .. (ลืมตัว) ไม่ว่าจะโปรตุเกส หรือว่ากรีซ ใครยิงเข้าก็เฮได้ทั้งนั้น :D

4 Comments:

At Tuesday, July 06, 2004 9:59:00 PM, Anonymous Anonymous said...

น้องวิ่ง ~


กริ๊ดด ~


><

 
At Wednesday, July 07, 2004 9:40:00 AM, Blogger NOI said...

อิอิ ว่าแล้วต้องมีคนกรี๊ด ... สำเร็จ หุหุ

 
At Wednesday, July 14, 2004 5:30:00 PM, Blogger Beamer User said...

แฟนคุณหน่อยน่ารักเนาะ

 
At Saturday, July 17, 2004 10:28:00 PM, Blogger bact' said...

มีรุ่นน้องชื่อกิ๊บ 2 คน
เพื่อนๆ เค้าเรียก 2 กิ๊บนี้ว่า
กิ๊บวิ่ง กะ กิ๊บเดิน

กิ๊บวิ่งนี่เจอทีไร ไม่เคยหยุดอยู่กะที่ ต้องมีธุระตลอด แบบว่า วิ่งๆ แล้วก็ เออๆ เดี๋ยวมานะ
ก็เลยกลายเป็น กิ๊บวิ่ง ไป

ส่วนอีกกิ๊บ ไม่ได้ทำอะไร แต่อีกคนวิ่งแล้ว อีกคนก็เลยต้องเป็น กิ๊บเดิน :P

 

Post a Comment

<< Home