.comment-link {margin-left:.6em;}

Noi's life & thoughts

Wednesday, July 20, 2005

Yo-Yo

โอย .. เจอ โยโย่ เอฟเฟค เข้าให้แล้วสิเรา

เช้าวานชั่งได้ ๖๔ ตกใจ เพราะไม่อยากให้น้ำหนักลงไปมากกว่านี้แล้ว ต้องการให้คงอยู่ที่ ๖๕ เมื่อวานเลยกินซะหลายอย่าง ทั้งขนมระหว่างมื้อ (แฟนซื้อมาฝาก) โอวัลติน (ก็มันหิว) และ Burger King หลังเที่ยงคืน -_-" (พี่อาคม กับน้องเอกชวนไป เพราะเห็นเราร่ำร้องอยากไปมาหลายคืน)

เช้านี้ชั่งได้ ๖๖ -_-" เอาแล้วไงตู วันเดียวขึ้นมาสองกิโลฯ อย่างนี้ต้องรีบคุม แต่ว่ากำลังหิวเลยนะ (ฮือๆ)

เอ ... หรือว่าที่จริงแล้ว อาจจะเป็นปฏิกิริยาทั่วๆ ไป ของคนหล่ออย่างเรา อาจจะต้องเป็น โยโย่เอฟเฟค ก่อนจะมีหุ่นดีแบบ เบน เอฟเฟค (Ben Affleck) ไง :D

(ยังไงก็ตาม ต้องรีบคุมน้ำหนักกันอีกรอบแล้วสิเนี่ย ก่อนจะคุมไม่อยู่)

2 Comments:

At Wednesday, July 20, 2005 9:07:00 PM, Anonymous Anonymous said...

อ๊ะ .. เราตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันแล้วค่า ~

หนูก็โดนพี่ตากล้องไซโคฯสารพัดก่อนงานรับปะรินยา ( อ้อ .. หนูจะรับปะรินยาในอีกมะกี่วันนี้แล้วน้าค้า ) เนื่องจากกล้องเค้ามะเคยแปดเปื้อนคนอ้วนมาก่อน ยัยน้องกวางเลยจำเปนต้องรีดน้ำหนักเปนการใหญ่ ( แต่ดูท่าทางจะมะสำเร็จแฮะ .. ) ^^'

แต่พี่เค้าก็ยังอุตส่าห์ให้กำลังใจหนูอย่างจริงใจนะคะ
" เลนส์กล้องพี่กว้างพอที่จะเก็บหน้ากวางได้หมดในทีเดียว "

หนูควรดีใจมั้ยคะ แว้ก ๆ ๆ ๆ ~

 
At Wednesday, July 20, 2005 9:44:00 PM, Blogger NOI said...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ... บอกตากล้องของหนูให้ใฃ้กล้องสองตัวช่วยกันดิ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ..

แต่ว่าไปแล้ว น้องกวางก็ไม่เห็นจะอ้วนตรงไหนเลยนิ ;)

(คนกันเอง เอาใจกันสุดๆ หุหุ)

 

Post a Comment

<< Home